สำนักงานคณะกรรมการกิจการกระจายเสียง กิจการโทรทัศน์ และกิจการโทรคมนาคมแห่งชาติ

ข่าวประชาสัมพันธ์

ประกาศ กสทช. เรื่องยกเลิกการจัดทดสอบเพื่อรับบัตรผู้ประกาศในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ และคืนค่าใช้จ่ายในการสมัครทดสอบ

18 ส.ค.
2564
วันที่ 18 สิงหาคม 2564 เวลา 16:13 น.

เนื่องจากรัฐบาลได้มีประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินในทุกเขตท้องที่ทั่วราชอาณาจักรตั้งแต่วันที่ ๒๖ มีนาคม พ.ศ. ๒๕๖๓ และได้มีการขยายระยะเวลาการบังคับใช้ประกาศสถานการณ์ฉุกเฉินดังกล่าวออกไปอย่างต่อเนื่องเป็นระยะ ประกอบกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด - 19) ที่ยังคงทวีความรุนแรงมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานครและจังหวัดปริมณฑล และเมื่อประเมินสถานการณ์แล้วจำเป็นต้องยกระดับความเข้มข้นของมาตรการและการบังคับใช้อย่างจริงจังเพื่อเร่งแก้ไขและบรรเทาสถานการณ์ฉุกเฉินให้คลี่คลายโดยเร็วที่สุด

สำนักงาน กสทช. จึงมีความจำเป็นต้องยกเลิกการทดสอบเพื่อรับบัตรผู้ประกาศในกิจการกระจายเสียงและกิจการโทรทัศน์ และคืนเงินค่าใช้จ่ายในการสมัครทดสอบ จำนวน ๑,๐๗๐ บาท (หนึ่งพันเจ็ดสิบบาทถ้วน) ให้แก่ผู้สมัคร โดยให้ผู้สมัครยื่นหลักฐานสำเนาหน้าสมุดบัญชีธนาคาร  พร้อมลงลายมือชื่อรับรองสำเนาถูกต้อง ส่งมาที่อีเมล [email protected] ภายในวันที่ ๓๐ ธันวาคม ๒๕๖๔ หากไม่มีผู้ติดต่อขอรับเงินคืนภายในระยะเวลาที่กำหนด สำนักงาน กสทช. จะนำส่งเป็นรายได้แผ่นดินต่อไป กรณีมีข้อสงสัยสามารถติดต่อสอบถามได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ ๐๒-๖๗๐-๘๘๘๘ ต่อ ๕๗๑๓, ๕๗๑๔ และ ๕๗๑๕

Page views: 767